Trang chủ Tin tức K-pop BoA quyên góp một phần lợi nhuận album “BETTER” cho chiến dịch...

BoA quyên góp một phần lợi nhuận album “BETTER” cho chiến dịch hỗ trợ trẻ em tại châu Á, trong đó có Điện Biên, Kon Tum,…

Mới đây, BoA vừa phát hành hành album phòng thu thứ mười “BETTER”. Không chỉ là sản phẩm đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật, một điểm đặc biệt khác trong đợt comeback này của nữ ca sĩ vừa người hâm mộ phát hiện ra. Cô đã dành một phần lợi nhuận thu được từ album để quyên góp cho chiến dịch hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em tại châu Á, trong đó có một số khu vực ở Việt Nam.

 

Vào ngày 1/12, album “BETTER” của BoA chính thức được lên kệ với tổng cộng 11 ca khúc thuộc đa dạng thể loại âm nhạc, kèm theo đó là câu chuyện bao quát về sự nghiệp của nữ ca sĩ trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Không chỉ là một sản phẩm mang ý nghĩa rất lớn đối với bản thân BoA, “BETTER” còn khiến người hâm mộ bất ngờ vì thông điệp nhân văn ẩn trong một chi tiết nhỏ của album mà có lẽ nhiều người đã bỏ lỡ.

 

Theo đó, một phần lợi nhuận thu về từ album “BETTER” của BoA sẽ được quyên góp cho chiến dịch “SMile For U” do SM Entertainment hợp tác thực hiện cùng UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc). Người hâm mộ có thể tự xác nhận thông tin này khi xem mặt sau của quyển photobook trong album. Nội dung dòng chú thích cho biết: “Một phần lợi nhuận thu về từ doanh thu album “BETTER” sẽ được quyên góp cho chiến dịch “SMile For U” kết hợp giữa SM và UNICEF”.

 

Dòng chữ sau photobook album “BETTER” đề rõ rằng một phần lợi nhuận sẽ được quyên góp cho chiến dịch “SMile For U”.

“SMile For U” được biết đến là một chiến dịch hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em ở các nước châu Á, trong đó bao gồm các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Kon Tum, Gia Lai, và Điện Biên tại Việt Nam. Các nghệ sĩ nhà SM thường tham gia tích cực vào các chương trình tuyên truyền, gây quỹ và hoạt động tình nguyện trong những sự kiện liên quan. Vào năm ngoái, chính BoA cũng đã từng góp giọng trong MV “This Is Your Day” được phát hành nhân dịp Ngày Trẻ em Quốc tế (20/11) với toàn bộ lợi nhuận thu về đều dùng để hỗ trợ cho chiến dịch “SMile For U”.

 

“SMile For U” là chiến dịch hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em ở châu Á, trong đó có các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Kon Tum, Gia Lai, và Điện Biên tại Việt Nam.

Không dừng lại ở việc dành lợi nhuận album cho chiến dịch “SMile For U”, tấm lòng nhân ái của BoA còn được thể hiện thông qua những dự án gần đây. SM Culture & Content – công ty con của SM Entertainment mới đây vừa thông báo thành lập nhãn hiệu CELEBRAND nhằm sản xuất và buôn bán các mặt hàng được thực hiện với sự hợp tác của các nghệ sĩ nhà SM, trong đó BoA chính là người tiên phong. Thông qua CELEBRAND, nữ ca sĩ đã mở bán một mẫu khăn choàng cổ mang tên “Little Bird”. Đây cũng là tựa đề ca khúc tự sáng tác mà cô từng hợp tác phát hành với tạp chí VOGUE Korea nhằm gây quỹ giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hàn Quốc. Đặc biệt, một phần lợi nhuận thu về từ chiếc khăn “Little Bird” cũng sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em thông qua quỹ Happybean của tập đoàn Naver.

 

MV “Better” – BoA.